મારી લાગણીઓની સરવાણી


તમે ગાન  છેડ્યાં, ન સમજ્યો બરાબર!
ઘણી પ્રીત વરસ્યાં, ન પલળ્યો બરાબર!

તુફાનો  જગાવ્યાં  બની  ચંદ્ર  આપે!
હતો  છીછરો હું ન  છલક્યો બરાબર!

ઘનશ્યામ!  તેં  ગર્જના ખુબ  કીધી,
બની મોરલો હું ન ગળકયો બરાબર!

મિલાવ્યા કર્યા તાર ઉસ્તાદ તેં તો,
બસૂરો રહ્યો હું ન રણક્યો બરાબર!

થઇ  જાત  ઉદ્ધાર  તારી અગનથી,
હઠીલો હું કચરો ન સળગ્યો બરાબર!

અજાણ્યો  અને  અંધ  જેવો  ગણીને,
તમે હાથ આપ્યો ન પકડ્યો બરાબર!

છતાં આખરે તેં  મિલન-રાત  આપી,
ગઈ વ્યર્થ વીતી-ન મલક્યો બરાબર!

-"જટિલ"
Comments on: "ન સળગ્યો." (1)

પ્રતિસાદ આપો

