મારી લાગણીઓની સરવાણી


ખુશ્બુમાં ખીલેલાં ફૂલ હતાં ઊર્મિમાં ડૂબેલા જામ હતાં,
શું આંસુનો ભૂતકાળ હતો-શું આંસુનાં પણ નામ હતાં.

થોડીક શિકાયત કરવીતી થોડાક ખુલાસા કરવાતા,
ઓ મોત જરા રોકાઈ જતે- બેચાર મને પણ કામ હતા.

હું ચાંદની રાતે નીકળ્યોતો ને મારી સફર ચર્ચાઈ ગઈ,
કઈં મંઝીલ પણ મશહુર હતી-કઈં રસ્તા પણ બદનામ હતા.

જીવનની સમી સાંજે મારે જખ્મોની યાદી જોવીતી,
બહુ ઓછા પાનાં જોઈ શક્યો-બહુ અંગત અંગત નામ હતાં.

પેલા ખૂણે બેઠા છે એ “સૈફ” છે મિત્રો જાણો છો?!
કેવો ચંચળ જીવ હતો ને કેવા રમતા રામ હતા!

-“સૈફ” પાલનપુરી

 

Comments on: "અંગત અંગત નામ હતાં." (11)

  1. “સૈફ” પાલનપુરીની બધી જ કવિતાઓ સરસ હોય છે. મને આ સૌથી વધારે આ ગમે છે…

    એમાં પણ આ વાક્ય તો બહુ જ…

    જીવનની સમી સાંજે મારે જખ્મોની યાદી જોવીતી,
    બહુ ઓછા પાનાં જોઈ શક્યો-બહુ અંગત અંગત નામ હતાં.

  2. Raghavani Neha said:

    IT IS VERY BEAUTIFUL. I MUCH LIKE IT.
    IT IS MY FAVOURITE .

  3. Raghavani Neha said:

    this is my favourite of my favourites.

  4. temni gazal bahuj sars hoy 6

  5. kalyani said:

    wah! saif palanpuri ni gazal mane bov game 6e.

  6. DIVYA DANGI said:

    palanpuri ni best rachna.

  7. Daxa dangar said:

    awsmmmmmmmmmmmmm

Leave a Reply

